Serious mass tăng cân có hiệu quả không?

Serious mass tăng cân có hiệu quả không?

Bạn có một thân hình quá gầy gò, bạn cần tăng cân để đạt được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Dù bạn đã cố gắng nạp thức ăn và tập luyện rất nhiều nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Vậy thì serious mass là gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

Serious mass là loại sữa tăng cân đang được thị trường ưa chuộng với thành phần dinh dưỡng vượt trội giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về tác dụng phụ. 

Việc sử dụng serious mass để tăng cân đã được chứng minh là một phương pháp giúp bạn cải thiện thân hình một cách thông minh và khoa học nhất.

Sữa tăng cân serious mass là gì?

Serious mass là một trong những sản phẩm sữa tăng cân bán chạy nhất của công ty Optimum Nutrition. Sữa tăng cân mass serious thích hợp cho người gầy, vận động viên, chơi thể thao, người cần bổ sung dinh dưỡng… 

Với 1250 calorie từ hỗn hợp Whey Protein, nguồn Carbohydrate dồi dào cùng các loại vitamin và vi khoáng trong mỗi khẩu phần, Serious mass đảm bảo dinh dưỡng giúp bạn tăng cân một cách an toàn, hiệu quả và nhanh nhất để có được thể hình như mong muốn.

Tại sao nên dùng serious mass?

Mỗi khẩu phần sữa tăng cân serious mass chứa 1250 calorie từ Protein, hỗn hợp Carbohydrate với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết. Đó là những thành phần dinh dưỡng tối ưu mà Optimum Nutrition đã tạo ra cho sản phẩm, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể và có thể giúp tăng cân trong vòng 2 tuần. 

  • 1.250 calories mỗi lần dùng với nước, 1.630 calories khi được pha với sữa ít béo.
  • 50g protein từ sự kết hợp của các protein có khả năng tiêu hóa nhanh và tiêu hóa chậm bao gồm Whey, Casein và trứng giúp tiêu hóa tốt, xây dựng lượng nạc lý tưởng nhanh và hiệu quả. 
  • Hơn 250g hỗn hợp Carbohydate cao cấp và hỗ trợ bổ sung lượng Glycogen cung cấp năng lượng cho buổi tập luyện chuyên sâu và hỗ trợ bổ sung lượng Glycogen. 
  • Tăng cường Creatine, L-Glutamine và Glutamine Peptides, Choline, Inositol, PABA, và MCTs – các chất axit amin giúp xây dựng và phục hồi cơ bắp.
  • 25 loại vitamins, vi khoáng cần thiết và thành phần chống oxi hóa giúp bạn bảo toàn kết quả tăng cân, không bị sút cân trở lại sau khi ngừng sử dụng

Với các thành phần này, serious mass là một sản phẩm dinh dưỡng tối ưu giúp tăng cân và phục hồi cơ bắp hiệu quả nhất dành cho người gầy, người hoạt động thể chất mạnh và lao động nặng… Đặc biệt hơn, trong serious mass chứa rất ít đường đơn, hàm lượng axit béo cũng thấp vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về lượng mỡ thừa. 

Cách dùng serious mass hiệu quả

Một khẩu phần serious mass gồm 2 muỗng đầy. Tuy nhiên, chỉ nên pha 1 muỗng cho một lần dùng. Vì lượng dinh dưỡng trong 2 muỗng là rất lớn, cơ thể bạn sẽ không thể tiêu hóa hết 50g protein chỉ trong một lần nên sẽ rất lãng phí. 

Nên uống 1 muỗng serious mass giữa các bữa ăn, sau khi tập luyện và trước khi đi ngủ sẽ giúp cân bằn nitơ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để phục hồi và xây dựng cơ bắp tối đa. 

  • Giữa các bữa ăn: Uống sữa tăng cân mass giữa các bữa ăn để duy trì sự cân bằng nitơ tích cực và hỗ trợ một chế độ ăn uống có hàm lượng calo cao.
  • Sau khi tập: Uống sữa tăng cân serious mass 30-45 phút sau khi tập thể dục để hỗ trợ thu hồi tối đa.
  • Trước khi ngủ: Uống sữa tăng cân serious mass khoảng 45-60 phút trước khi đi ngủ để cung cấp dinh dưỡng để phục hồi cơ bắp suốt đêm.

Pha 1 muỗng serious mass với khoảng 200ml nước đun sôi để nguội hoặc sữa tươi. Vì serious mass rất dễ vón cục nên tốt nhất hãy pha bằng bình lắc hoặc máy xay sinh tốt nếu kết hợp với hoa quả như chuối, táo…

Giá Serious mass

Sản phẩm serious mass được đóng gói theo nhiều trọng lượng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại, giá serious mass trên thị trường có nhiều mức khác nhau. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sữa tăng cân serious mass chính hãng thì hãy đến với Gymwhey, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sản phẩm serious mass giá rẻ nhất. 

Dưới đây là giá serious mass tại Gymwhey. 

  • Serious mass 1kg: 390.000 đồng
  • Serious mass 6lbs: 1.050.000 đồng
  • Serious mass 12lbs: 1.610.000 đồng

Nơi mua Serious Mass uy tín

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, serious mass đã trở thành dòng sữa tăng cân được ưa chuộng và có một lượng lớn khách hàng trung thành. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nơi mua serious mass uy tín. 

Để mua được sữa tăng cân serious mass chính hãng thì khách hàng nên đến những địa chỉ bán thực phẩm bổ sung uy tín, có thương hiệu được nhiều người biết đến và nhiều người tin dùng 

Cửa hàng thực phẩm thể hình Gymwhey là địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều vận động viên, người luyện tập thể hình trong nhiều năm qua. 

Gymwhey luôn có những chương trình khuyến mãi serious mass hấp dẫn, mua Serious mass tặng quà hấp dẫn. Hãy đến với Gymwhey để trải nghiệm sự phục vụ tận tình, chu đáo và mua được serious mass giá tốt nhất thị trường bạn nhé!

Đang xem: Serious mass tăng cân có hiệu quả không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng